Đối tượng sử dụng:
– Dành cho học sinh đã có nền tảng cơ bản về ielts, muốn học cao lên band điểm 6.0 để phục vụ mục tiêu học tập.
Độ dài khóa học:
50 buổi – 1 buổi = 2h (max 20 HS) – 1 tuần = 3 buổi.
Speaking = 12 buổi.
Writing = 17 buổi.
Reading = 10 buổi.
Listening = 8 buổi.
Số học sinh 1 lớp:
10 – 15 hs.
Trình độ giáo viên:
– Các Gv có chứng chỉ ielts từ 8.0+.
– Có chứng chỉ giảng dạy.
– Có kinh nghiệm đi du học nước ngoài.
– Tốt nghiệp đầu ra thủ khoa/ xuất sắc ngành giảng dạy tiếng anh.
– Có kinh nghiệm viết luận xin học bổng quốc tế 100% (Châu Âu, Hoa Kỳ,…).
Giáo trình:
– IELTS Cambridge (tài liệu bản mới nhất);
– Bộ câu hỏi mới nhất và cập nhật từ các đề thi;
Đầu vào:
* Chưa hiểu và nắm chắc tiêu chí chấm điểm IELTS;
Đối với Speaking:
• câu trả còn dài dòng, chưa đúng trọng tâm;
• còn nhiều lỗi sai phát âm cơ bản;
Đối với Writing:
• chưa hiểu và nắm được cách tiếp cận từng dạng bài trong đề thi IELTS;
• chưa biết cách phát triển và phân tích quan điểm trong bài;
Đầu ra:
1. Speaking:
– Nắm vững các chiến thuật trả lời cơ bản cho các nhóm câu hỏi của bài thi – câu trả lời đơn giản, không màu mè;
– Nắm chắc và vận dụng kỹ thuật tạo âm để nâng cao khả năng phát âm và sử dụng Tiếng Anh một cách đúng chuẩn;
– Khắc phục những lỗi sai phát âm cơ bản nhằm hình thành ngữ điệu đúng chuẩn trong Tiếng Anh;
2. Writing:
– Hiểu và nắm được cách tiếp cận từng dạng bài trong đề thi IELTS;
– Biết cách phát triển và phân tích quan điểm trong bài;
– Có cơ hội tham gia các buổi workshop chia sẻ của Pô hoặc/và các giáo viên người nước ngoài;
Mục tiêu khóa học:
• Giúp học sinh hiểu và nắm chắc tiêu chí chấm điểm của 2 kỹ năng Writing/Speaking và các chiến thuật làm bài của Listening/Reading của kỳ thi IELTS;
• Giúp học sinh hiểu điểm mạnh/yếu của bản thân để đưa ra chiến thuật thi hợp lý, đặc biệt cho nhóm kỹ năng Writing/Speaking.